CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ

Hanisul cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website.

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không còn nguyên vẹn hoặc không nguyên mới, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Hanisul trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Hanisul xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho Hanisul sau thời gian này.

Đối với sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng hoặc không đúng với các thông tin mô tả trên website https://hanisul.vn/. Nội dung của chính sách đổi trả như sau:

Liên hệ với cửa hàng Hanisul với hóa đơn mua hàng của bạn và cung cấp hình ảnh bằng chứng cho việc hư hại, lỗi, hoặc việc nhận hàng không chính xác. Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Hoặc liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: 028 3636 7757. Từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ) từ 9h00 – 22h00 để được giúp đỡ.

Gửi yêu cầu hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với trường hợp hư hỏng do lỗi đóng gói chai lọ hay bao bì sản phẩm và 14 ngày đối với trường hợp sản phẩm bị nghi vấn là biến đổi chất trong thành phần sản phẩm hay sản phẩm gây nên kích ứng trên da của bạn – đã được kiểm tra và có xác nhận của cơ quan y tế (nếu cần).

Đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để chúng tôi xử lý việc trao đổi hàng của bạn một cách trôi chảy. Vui lòng chấp nhận ít nhất 14 ngày làm việc (ngoại trừ ngày lễ) để chúng tôi có thể xử lý việc chuyển đổi đơn hàng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?